เผยยอดของขวัญ, ช่อเงิน, มาลัย HBD "นุ๊ก ธนดล" ทะลุ 10 ล้าน!

Last updated: 22 ต.ค. 2567  |  7 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เผยยอดของขวัญ, ช่อเงิน, มาลัย HBD "นุ๊ก ธนดล" ทะลุ 10 ล้าน!

FCเปย์รัวๆ HBD “นุ๊ก ธนดล” 21 ต.ค.67 ครบ 28 ปีเต็มจัดงานใหญ่ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะยาวทั้งวัน มีกิจกรรมดีๆ สนุกสนานเพียบ แฟนๆร่วมยินดีเต็ม 2,000 ที่นั่งแน่นเอี๊ยด
.
FC ที่ชมผ่านสตรีไลฟ์ร่วมหมื่น จัดธีม”Growth with Nook”โทนงานสีทอง,น้ำตาล มี “ป๊ายปาย โอริโอ้”มาร่วมยินดี พร้อมมอบของขวัญพิเศษ
.
“นุ๊ก”เผยสุดปลื้มชีวิตมาไกลเกินฝันมาก เพราะพลังรักของแฟนๆทุกคน
.
ไปส่องงาน,กิจการของ “นุ๊ก”ไม่ธรรมดา เป็นศิลปินอิสระภายใต้ บริษัทตัวเอง TND Rich ครบ 1 ปี ฟอร์มวงใหม่ภายใต้ชื่อวง “Rich band”
.
ตอนนี้กำลังสร้างออฟฟิศ TND Rich ที่จ.ขอนแก่น มีผลิตภัณฑ์ ภายใต้แบรนด์ TND Rich 3 ชิ้น เซรั่ม/ครีม/ครีมกันแดดและจะมีเปิดตัวสินค้าใหม่ในเครือ TND rich และมีโปรเจคร่วมกับ บริษัทป๊ายปาย ทำเสื้อ ครบรอบ 4 ปี”รัก ณ ต้าววาฬ”
.
มาถึงของขวัญตัวเองปีนี้ คือบ้านหลังใหม่ในกรุงเทพ (หลังที่ 3)
ส่วนอัพเดทผลงานล่าสุด มีเพลงเดี่ยวกำลังจะปล่อย เร็วๆนี้ ชื่อเพลง “เกิด ขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป”
.
มีเพลงคู่ “นุ๊ก-ปาย” ในโปรเจคของ RSiam ชื่อเพลง “เพื่อนกูลืมเขาแล้ว(หรอ)”ละครเรื่องแรกกำลังถ่ายทำ “สิงโตลำซิ่ง” คู่ “ยูกิ ไหทองคำ”ทางช่อง one31,พรีเซนเตอร์ “กาแฟโฉม”
.
และสุดพีค!วันเกิดปีนี้ “นุ๊ก”รับช่อเงิน,มาลัย,ของขวัญจากแฟนๆพลังรักนุ๊กทุกสาย ทุกด้อมทั้งเงินและของขวัญรวมยอดทะลุ 8 หลัก 10 ล้านบาทนั่นเอง สุดๆไปเลย..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้