"ฟิล์ม ฐานิต" แชมป์ฟินิกซ์เสียงอิสาน คว้ารางวัลเงินสด 1,000,000 บาท!

Last updated: 18 ต.ค. 2567  |  20 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ฟิล์ม ฐานิต" แชมป์ฟินิกซ์เสียงอิสาน คว้ารางวัลเงินสด 1,000,000 บาท!

ฟอร์มดี ราศีจับตั้งแต่รอบแรกๆการประกวด “ฟินิกซ์เสียงอิสานซีซั่น1” ในที่สุดรอบชิง 10 คนสุดท้าย"ฟิล์ม ฐานิต พงษ์พัง"หนุ่มอินดี้เสียงดี จากหนองบัวลำภู ก็คว้าแชมป์ได้สำเร็จ
.
เป็นแชมป์ ฟินิกซ์เสียงอิสานซีซั่น1 คนแรกแห่งประเทศไทยรับรางวัลเงินสด 1,000,000 บาท ท่ามกลาง แม่นกน้อย อุไรพร,บอส เอ จักรพรรดิร่วมยินดี
.
“เป็นวันที่ผมภูมิใจในตัวเองที่สุด ขอบคุณตัวเองที่ไม่ล่อเล่นกับเป้าหมายและความฝันของตัวเอง
.
“ขอบคุณ พ่อเอจักรพรรดิ ที่มอบโอกาสที่ดีที่สุดให้ผม คอยบอกคอยสอนทุกอย่าง ทุกคำพูดที่พ่อสอนผมจำเเละนำกลับมาพัฒนาตัวเองตลอดเเล้วก็เห็นผลจริง เเละตัวผมเองก็มีพ่อเอเป็นไอดอลในการใช้ชีวิต ถ้าได้ลงมือทำอะไรเเล้วจะสู้เเบบไม่ถอยรักมากๆครับ
.
“ขอบคุณ เเม่นกน้อยอุไรพร แม่เย็น ที่คอยบอกคอยเเนะนำในสิ่งต่างๆที่ตัวผมเองประสบการณ์ยังน้อยต้องมีคนคอยชี้ทาง ไม่ให้หลงหรือเดินผิดทางเเม่คอยเเนะนำผมตลอด ขอบคุณผู้สนับสนุนหลักของวงเสียงอิสานทุกๆท่านด้วยนะครับ
.
“ขอบคุณครอบครัวผม ขอบคุณพ่อๆเเม่ๆ FC ผมไม่มีอะไรที่จะสามารถตอบเเทนทุกคนได้ นอกจากทำผลงานในทุกวันให้ดีที่สุด ต่อไปนี้คือชีวิตจริงที่ผมต้องเจอ ก็ฝากพ่อๆแม่ๆFC ทุกคนเป็นกำลังใจให้ผมต่อไปนะครับ
.
“ขอบคุณทีม งานผาฮอมทุกคนที่คอยสู้มากับเพลง 49 รักเเละคิดถึงทีมงานตลอดครับผมฝากติดตามผลงานของบัก 49 ต่อไปแหน่เด้อครับ” ฟิล์ม ฐานิต เจ้าของซิงเกิล “49 กะมีใจ” ปิดท้าย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้