"พราว ภัทราวดี" สายแดนซ์เต็มสูบ ปล่อย "ดิง ดิ้ง ด่อง" หมอลำ+อินดี้

Last updated: 17 ต.ค. 2567  |  6 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"พราว ภัทราวดี" สายแดนซ์เต็มสูบ ปล่อย "ดิง ดิ้ง ด่อง" หมอลำ+อินดี้

ลุยแล้ว!ค่ายลูกทุ่งหมอลำยุคใหม่ “Newgew Entertainment” (นิวเจน เอ็นเตอร์เทนเมนท์)ปรับลุคใหม่ “พราว ภัทราวดี”หมอลำไอดอล จากเพลงแจ้งเกิดสุดปัง“ชีวิตเมียเช่า” 46 ล้านวิว
.
กลายเป็นสาวขาแดนซ์ในซิงเกิลใหม่“ดิง ดิ้ง ด่อง” กับการผสมผสานเพลงสไตล์หมอลำร่วมสมัยกับลูกทุ่งอีสานอินดี้ ให้ได้ม่วนจอยโจ๊ะๆ
.
“ดิง ดิ้ง ด่อง”เรื่องราวของผู้หญิงที่ชอบเที่ยวกลางคืน แต่รักความเป็นส่วนตัว ไม่ปลื้มที่ผู้ชายมาจีบ ดนตรีโจ๊ะๆ ม่วนๆ บวกเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์ของ “พราว ภัทราวดี” จากปลายปากกา“กวี ศรีชาวดิน”
.
“พราว ภัทราวดี”เผยว่า“ดีใจ ตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ ปกติหนูเป็นคนถนัดเพลงจังหวะเร็วๆอยู่แล้ว ชอบเต้น COVER ศิลปินเกาหลี ทำให้ดิง ดิ้ง ด่องมีกลิ่นอายความเป็น K – POP นิดๆ ร่วมถึงออกแบบท่าเต้นที่ใครๆเต้นตามได้ง่ายๆ ฝากแฟนๆด้วยนะคะ”
.
แฟนๆชม MV “ดิง ดิ้ง ด่อง”รัวๆ ช่อง Youtube : New Gen Entertainment (หมอลำไอดอล) และติดตามอัพเดทผลงานศิลปินหมอลำไอดอล ทาง Facebook และ TikTok : New Gen Entertainment (หมอลำไอดอล)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้