"เอกพล" ขอบคุณทุกแรงเชียร์ "มักสาวลาวใต้" ทะลุ 6 ล้านวิว

Last updated: 15 ต.ค. 2567  |  11 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เอกพล" ขอบคุณทุกแรงเชียร์ "มักสาวลาวใต้" ทะลุ 6 ล้านวิว

ลูกทุ่งอีสานคนดัง "เอกพล มนต์ตระการ"ปล่อยซิงเกิลใหม่ต่อเนื่อง วันก่อนโชว์เพลงรัวๆบนเวที "ลูกทุ่งสแควร์"ที่อนุสาวรีย์ชัยฯ แฟนๆต้อนรับอบอุ่นไม่แผ่ว
.
ล่าสุดเจ้าตัวปลื้มปริ่ม ซิงเกิล "มักสาวลาวใต้"ที่แต่งเองร้องเองวิวพุ่ง 6 ล้านใน1ปี ดังข้ามโขงที่สปป.ลาว fcที่อเมริกาก็ปั่นวิวดูรัวๆ
.
"มักสาวลาวใต้ ผมเขียนเอง แต่งเอง โปรดิวซ์เองครับ mvไปถ่ายที่เมืองปากเซ จำปาศักดิ์ ลาวใต้ ถ่ายที่น้ำตก ตลาดเมืองปากช่อง ลาวใต้อากาศที่นี่หนาวทั้งปีครับ
.
"นางเอกmvก็เป็นสาวลาวใต้ทั้ง 3 คน โลเกชั่นที่ลาวใต้ทั้งหมด นำเสนอวัฒนธรรมฝั่งไทยกับลาว เหมือนกันมากๆ ตลาดก็ขายแบกะดิน สาวๆลาววัยรุ่นค้าขายกันเยอะครับ
.
"มักสาวลาวใต้ ตอนนี้ทะลุ 6 ล้านวิวใน 1 ปี ผมขอบคุณทุกๆกำลังใจ ฝั่งสปป.ลาวก็เยอะ แฟนๆชาวไทยก็ไม่น้อย fcลาวที่อเมริกาชื่นชอบกัน
.
"ทุกวันนี้ยอดวิวไหลอยู่วันละหมื่นวิวครับ ขอบคุณแฟนๆทุกพื้นที่ ทุกประเทศที่ชื่นชอบซิงเกิล มักสาวลาวใต้ ขอให้มีความสุขกับการฟังเพลงครับผม"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้