"ลำยอง" เต้นสับๆม่วนฮา "ป๋าผัวบ่ได้" เข้าทางเต็มๆ

Last updated: 23 ก.ย. 2567  |  9 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ลำยอง" เต้นสับๆม่วนฮา "ป๋าผัวบ่ได้" เข้าทางเต็มๆ

ได้เวลาม่วนสับๆ เด้งยับให้สุดๆ สาวลำซิ่งโคโยตี้ “ลำยอง หนองหินห่าว” จัดเพลงสไตล์ลูกทุ่งอีสานแนวผัวๆเมียๆ “ป๋าผัวบ่ได้” เรียกว่าแนวนี้เป็นลายเซ็นของเธอเลย
.
พูดถึงเมียที่หมดความอดทนกับผัวขี้เหล้าเมาทุกวัน เลยคิดจะทิ้งไปหาคนใหม่ แบบหล่อๆ นิสัยดี ไม่ขี้เมา สุดท้ายก็ทิ้งผัวไม่ได้ เพลงม่วนๆชวนเต้นดูแล ควบคุมการผลิตงานโดย “เณร ศุภชัย นิลวรรณ”
.
มิวสิกวิดีโอจัดเต็มทั้งฮา สนุกสนาน “ลำยอง”รับบทเป็นเมียสุดเซ็กซี่ ประกบตลก “เหลือเฟือ มกจ๊ก” รับบทผัวขี้เมา เกิดเรื่องราววุ่นๆของการป๋าผัวไปหาหนุ่มหล่อมาดแมน สุดท้ายหนีเสือปะจระเข้ซะงั้น
.
“เพลง ป๋าผัวบ่ได้ เล่าเรื่องผัวๆเมียๆตามสไตล์ลำยองอยู่แล้วค่ะ ปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ชมกัน 2 เวอร์ชั่นด้วยกัน ทั้ง MUSIC STORY และ OFFICIAL MV
.
“เป็นครั้งแรกที่ได้พี่ชาย พี่เหลือเฟือ มาแสดงคู่ลำยองในมิวสิกวิดีโอค่ะ ทำงานสนุกมากๆ เล่นจัดเต็ม หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบนำไปเต้นไปร้องด้วยกันต่อที่หน้าเวทีนะคะ
.
“ขอขอบคุณ Grammy Gold และทุกๆคนที่มีส่วนร่วมในเพลงนี้ ขอบคุณแฟนเพลงแฟนคลับที่ชมและติดตามค่ะ ลำยองฝากทุกคนกดไลค์กดแชร์ และคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้ลำยองด้วยนะคะ”
.
ฟัง,ชมมิวสิกวิดีโอ “ป๋าผัวบ่ได้”ช่อง YouTube : Grammy Gold Official และในทุกๆช่องทางการรับฟังเพลง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้