"ต่าย อรทัย" ลีลาโยกน่ารัก MV แยะย้อนแยะ "ผู้สาวซิ่นมัดหมี่"

Last updated: 17 ก.ย. 2567  |  11 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ต่าย อรทัย" ลีลาโยกน่ารัก MV แยะย้อนแยะ "ผู้สาวซิ่นมัดหมี่"

อยู่ในกระแสตลอด “ต่าย อรทัย” ที่ล่าสุดปล่อยเพลงใหม่ “ผู้สาวซิ่นมัดหมี่”กล่าวถึงคนรุ่นใหม่หัวใจอีสาน ใส่เสื้อผ้าที่ตัดเย็บออกแบบให้ทันยุคสมัย อย่างผ้าพื้นเมืองอย่าง ผ้ามัดหมี่
.
MV“ผู้สาวซิ่นมัดหมี่”จึงโชว์ความสวยงามของเสื้อผ้าพื้นเมืองที่ดูทันสมัย ที่แน่ๆเพลงจังหวะ งานนี้แฟนๆได้เห็น “ต่าย อรทัย”เต้นโยกๆน่ารักๆ ท่อนที่ว่า “แยะย้อนแยะ ย้อนแยะ ย้อนแยะ” อีกด้วย
.
“ต่ายขอบคุณโปรดิวเซอร์ คุณครูสลา คุณวุฒิ ด้วยค่ะ เป็นโปรเจกต์ในรอบ 5 ปี ที่ต่ายไม่มีอัลบั้ม เพลง “ผู้สาวซิ่นมัดหมี่”ถูกบรรจุในอัลบั้ม ผู้หญิงหัวใจอีสานด้วย
.
“ขอบคุณ อ.ยุ้ย มานะศักดิ์ ที่แต่งเพลงนี้ พอต่ายได้ฟังครั้งแรกคือจังหวะน่ารักจังเลย “ผู้สาวซิ่นมัดหมี่” ต่ายตั้งใจทำมากๆ เป็นเพลงที่ตอกย้ำจุดยืนของต่าย ผู้หญิงหัวใจอีสาน
.
“ต่ายอยากชวนทุกคนมาใส่ผ้าไทยแล้วเต้นเพลง ซิ่นมัดหมี่ ด้วยกันนะคะ”เพลงนี้แต่งเนื้อร้อง/ทำนองโดย “อ.ยุ้ย มานะศักดิ์” ท่อนแร็พแต่งโดย “หนามเตย ไทดอลมิวสิค”และร้องท่อนแร็พเองอีกด้วย
.
ชมMV “ผู้สาวซิ่นมัดหมี่” วันนี้! ช่อง YouTube : Grammy Gold Official และในทุกช่องทางการรับชม อ้าว!นุ่งซิ่นแล้วออกมา แยะ ย้อน แยะ นำกันจ้า..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้