"หมิว รัชฎาพร" เผย "บอสโจ" ฟันธง ต้องคนนี้เท่านั้น "ผีเสื้อสมุทร"

Last updated: 6 ก.ย. 2567  |  26 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"หมิว รัชฎาพร" เผย "บอสโจ" ฟันธง ต้องคนนี้เท่านั้น "ผีเสื้อสมุทร"

ดังชั่วข้ามคืน “หมิว รัชฎาพร”หรือชื่อเดิม “หมิว จิราพร”เสริมทัพสาวน้อยลำเพลินshow ได้ถูกที่ถูกเวลา โดนใจแฟนๆไปเต็มๆ ทั้งเสียงร้องลูกทุ่ง,หมอลำพุ่งเป็นจรวด
.
รวมถึงรับบท “ผีเสื้อสมุทร”ลำเรื่อง “พระอภัยมณี”ตีบทแตก จนแฟนๆไม่อยากให้ตายเพราะปี่พระอภัย จะไม่มีใครร้องเต้ยลาปิดซีนให้ฟัง
.
ล่าสุด “หมิว”เปิดใจไลฟ์สด “ข่าวลูกทุ่งLIVE”ทางเพจข่าวลูกทุ่งเผยว่า บอสโจ ยมนิลทักไปชวนมาขึ้นเวทีหมอลำ เพราะกำลังหาคนมาเล่นบทนางผีเสื้อสมุทร แต่ยังไม่เจอแม้จะมีคนสมัครเยอะมาก
.
“บอสโจบอกว่าเจอแล้วหมิวเหมาะบทนี้ที่สุด เลยตัดสินใจคัมแบ็คเวทีหมอลำอีกครั้ง มีเวลา 9 วันซ้อมทั้งร้อง ลำ เล่นเรื่องพระอภัยมณี เตรียมชุดนางยักษ์ เขียนหน้ายักษ์ จนทันโชว์วันเปิดฤดูกาล 31ส.ค.ที่ผ่านมา
.
“พอโชว์ออกไปแฟนๆชอบก็ปลื้มมากๆ โดยเฉพาะบทนางยักษ์ที่ไม่อยากให้ตายเพราะปี่พระอภัยมณี แต่ไม่ต้องห่วงแฟนๆได้ฟังหมิวร้องเต้ยลาแน่นอน
.
“ตอนนี้ปรับตัวได้มากแล้ว กับการเดินสายกับสาวน้อยลำเพลินshow เวทีแรกที่จ.ชัยภูมิ คืนที่ผ่านมาแฟนๆต้อนรับอุ่นมากๆมีแฟนๆไม่อยากให้นางยักษ์ตาย เอาปี่พระอภัยมณีไปซ่อนด้วยนะ
.
“ก็เป็นอีกจังหวะชีวิตโอกาสดีๆที่เข้ามา ขอตั้งใจทำงานตรงนี้ สมกับที่บอสโจ เฮียหน่อยให้โอกาส ดูแล คอยบอก ห่วงใยต่างๆเพราะหมิวเพิ่งเคยขึ้นเวทีหมอลำหมู่ครั้งแรก ก่อนนี้เป็นหมอลำซิ่งมาก่อน
.
“อยู่กับสาวน้อยฯเหมือนครอบครัว อบอุ่นมากๆ พ่อโจ เฮียหน่อยจะบอกแนะนำตลอด ล่าสุดหมิวไปลงเสียงเพลง แรงรักพระอภัยมณี ไม่ง่ายเลยเสียงสูงมากๆ เร็วๆนี้ได้ฟังค่ะ ร้อง3คนมีหมิว ก้อย ชาลินี และอ๊อฟ สุรพล
.
“หมิวฝากตัวฝากตัวกับแฟนๆหมอลำทุกๆคนด้วยนะคะ หมิวจะตั้งใจร้อง ลำ โชว์ แสดงออกมาให้ดีที่สุด สมกับผู้ใหญ่ไว้วางใจและแฟนๆที่ให้กำลังใจค่ะ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้