"ต่าย" จุดยืนผู้หญิงหัวใจอีสาน ปล่อยซิงเกิล "ผู้สาวซิ่นมัดหมี่"

Last updated: 3 ก.ย. 2567  |  24 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ต่าย" จุดยืนผู้หญิงหัวใจอีสาน ปล่อยซิงเกิล "ผู้สาวซิ่นมัดหมี่"

ตอกย้ำความเป็น “ผู้หญิงหัวใจอีสาน”กับความสำเร็จโปรเจกต์เพลง “ผู้หญิงหัวใจอีสาน” ไปหมาดๆ ล่าสุดสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย” เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่“ผู้สาวซิ่นมัดหมี่”
.
เนื้อหาพูดถึงคนรุ่นใหม่ ที่ไม่อายกับการแต่งกายใช้ผ้าท้องถิ่น อย่างผ้ามัดหมี่ ผ้าไหม แต่ปรับตัดเย็บให้ทันสมัย ใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน
.
“ผู้สาวซิ่นมัดหมี่”จังหวะน่ารักๆชวนโยกตาม เนื้อร้อง-ทำนอง”อ.ยุ้ย มานะศักดิ์” เรียบเรียงดนตรี “อ.จินนี่ ภูไท”พิเศษ “หนามเตย”แต่งท่อนแร็ป และร่วมร้องกับ ต่าย อรทัย อีกด้วย
.
“ทุกวันนี้ต่ายเห็นเด็กรุ่นใหม่นิยมนำผ้าในท้องถิ่นตัวเองมาปรับตัดเย็บ ใส่ในชีวิตประจำวันมากขึ้นนะ ซึ่งเมื่อก่อนผ้าพื้นเมืองจะตัดเย็บใส่ร่วมงานบุญต่างๆเท่านั้น
.
“ซึ่งต่ายชื่นชอบผ้าไทยอีสาน จะนำมาตัดปรับแต่งดีไซน์ ประดับไว้ในชุดโชว์ของต่าย ถ้าแฟนๆจะสังเกตุ ทุกชุดของต่ายจากอัลบั้มแรกจนถึงปัจจุบัน จะนำผ้าพื้นบ้านเรามาเป็นส่วนประกอบเสมอ
.
“เพื่อแสดงอัตลักษณ์ความเป็นคนอีสานเราค่ะ มาถึงเพลง “ผู้สาวซิ่นมัดหมี่” ก็ตอกย้ำหัวใจอีสานเช่นเดิม ต่ายขอบคุณไปยังแฟนเพลงที่ชื่นชอบเพลง “ผู้หญิงหัวใจอีสาน”เป็นอย่างดี ต่ายฝากอีกหนึ่งเพลงโปรเจกต์เดียวกันด้วยนะคะ“ผู้สาวซิ่นมัดหมี่” 12 กันยายนนี้ ได้ฟังพร้อมๆกันค่ะ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้