fc แห่ #save "หมิว-ผีเสื้อสมุทร" ฟื้นมาร้องเต้ยลาให้ fc ay'djvo

Last updated: 3 ก.ย. 2567  |  25 จำนวนผู้เข้าชม  | 

fc แห่ #save "หมิว-ผีเสื้อสมุทร" ฟื้นมาร้องเต้ยลาให้ fc ay'djvo

กระแสแรงจริงๆ ลำเรื่อง “พระอภัยมณี”วันเปิดฤดูกาล “สาวน้อยลำเพลินshow”ที่ผ่านมา พระ-นางหมอลำรุ่นใหม่โชว์ร้อง ลำ ฟ้อน เซิ้งแดนซ์เต็มอิ่มสุดๆ
.
และสุดพีค!มีดราม่าช่วงลำเรื่องพระอภัยมณี โดย “คำแคน ณัฐภูมิ”รับบทพระอภัยมณีเป่าปี่จนผีเสื้อสมุทร “หมิว รัชฎาพร” สิ้นชีวิต
.
ทำเอาแฟนๆอินจัดไปกับบทบาทการแสดงของตัวละครแต่ละคน โดยเฉพาะ “หมิว-ผีเสื้อสมุทร”ทนเสียงปี่ของพระอภัยมณีไม่ไหว สิ้นใจในที่สุด
.
แต่แฟนๆไม่จบแค่นั้น พากัน#save “หมิว ผีเสื้อสมุทร”สนั่นโซเชี่ยล ว่าถ้าสคลิปเป็นแบบนี้ ก็จะไม่ได้ฟัง “หมิว”มาร้องเต้ยลา ที่ทุกคนรอคอยอยากฟังเสียงสุดๆ
.
ล่าสุด “หมิว รัชฎาพร”ออกมาแจงแฟนๆที่เมนท์สนั่นอาทิ เขียนบทให้นางยักษ์ฟื้นมาเต้ยด่วนค่า,สูนให้พระอภัย,งานหน้าสิเอาปี่พระอภัยไปเสี่ยง,สิตบกกหูพระอภัยอยู่ ผีเสื้อสมุทรตาย ไผสิเต้ยให้ฟังบัดนิฯลฯ
.
“หมิว”บอก“เดียวเด้อ!!!!ใจเย็นเด้อ แต่ละเม้นท์”งานนี้ “หมิว”แจ้งเกิดบทผีเสื้อสมุทรไปเต็มๆ แถมลีลาเสียงร้องลูกทุ่งหมอลำของเธอชนะใจfcไปเรียบร้อยแล้ว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้