"เบิ้ล ปทุมราช" แอคติ้งระดับเทพ "ข้า/ฆ่า/ค่า Undersell Killer"

Last updated: 30 ส.ค. 2567  |  51 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เบิ้ล ปทุมราช" แอคติ้งระดับเทพ "ข้า/ฆ่า/ค่า Undersell Killer"

...พูดถึงลูกทุ่งอินดี้คนดัง “เบิ้ล ปทุมราช” เขาได้รับการยอมรับว่า ฝีมือร้องเพลง,แต่งเพลง ลีลาโชว์บนเวทีนั้นอยู่ระดับ “ขั้นเทพ”มานานแล้ว
.
ตั้งแต่เพลงแจ้งเกิด “อ้ายมีเหตุผล”แต่งเอง ร้องเอง ทะลุร้อยล้านวิว เป็น 1 ในลูกทุ่งอินดี้ที่แจ้งเกิดยุคโซเชี่ยลและต่อยอดยืนระยะด้วยฝีมือจนทุกวันนี้
.
แต่ความเก่ง ไม่มีข้อจำกัด “เบิ้ล”อัพเลเวลฝีมือสู่งานแสดง,งานกำกับ ทำเอาแฟนๆคาดไม่ถึงว่า เขาเข้าถึงศาสตร์การแสดงได้ดีเยี่ยม ตีบทแตกไม่ต่างดาราระดับมืออาชีพ
.
ล่าสุดแอดท่องโซเชี่ยล แว้ปไปเห็นไฮไลท์ซีรีย์ “ข้า/ฆ่า/ค่า Undersell Killer” เป็นซีนตื่นเต้น ระทึกขวัญ ที่เหล่านักแสดงปะทะอารมณ์ สาดสายตาบทบาทห่ำหั่นอย่างเดือดและต้องสะดุดกึก !
.
นั่นใช่ “เบิ้ล ปทุมราช”หรือไม่? ซึ่งก็ใช่จริงๆ “เบิ้ล”เขามาไกลมาก แสดงแบบอินจัด ตีบทแตก ฝีมือตีคู่เทียบไหล่ดารารุ่นเก๋ามืออาชีพได้สบายๆ
.
ซึ่งซีรีส์ “ข้า/ฆ่า/ค่า Undersell Killer” เป็นซีรีส์แอคชั่น-ดราม่า คุณภาพไม่ต่างหนังในโรง “เบิ้ล”คือนักแสดงนำรับบท “บื้อ” อดีตนักโทษที่ผันตัวเองมาเป็นนักฆ่า รับงานจ้างผ่านทางแอป ไม่ค่อยพูด รอคำสั่งไปฆ่าไม่สนว่าเป้าหมายคือใคร
.
แต่อาชีพนักฆ่า ยังมีคู่แข่ง “บื้อ”สร้างความไม่พอใจให้องค์กรนักฆ่าอีกแห่ง เพราะแอปที่ “บื้อ” รับงาน ไปตัดราคาทำให้คู่แข่งระส่ำระสาย จุดระเบิดถึงปะทุขึ้นเพื่อชิงบัลลังค์นักฆ่าตัวจริงเพียงหนึ่งเดียว
.
ท้าทายความสามารถของ “เบิ้ล ปทุมราช”อย่างที่สุด และเขาได้เค้นฟอร์ม “เทพ”ให้มาสู่โหมดการแสดงได้อย่างรวดเร็ว
.
ซีรีส์ “ข้า/ฆ่า/ค่า Undersell Killer” สตรีมไปแล้ว 12 EP. ที่ Monomax เป็นThriller เขย่าขวัญ, ระทึกขวัญ แต่ละซีรีส์มีเรื่องราว เหตุการณ์ให้ลุ้น ตื่นเต้น ใจเต้นตุ๊บตลอด
.
แฟนๆติดตามดูซีรีส์ “ข้า/ฆ่า/ค่า Undersell Killer” ได้ต่อเนื่องรายละเอียดส่องได้เลยทาง Monomax
.
บอกได้เลย “เบิ้ล ปทุมราช” เขาไม่ใช่ระดับเทพ แค่ร้องเพลง แต่งเพลงเท่านั้น ภาคการแสดงเขาก็ “โคตรเทพ”เลย..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้