ปัง! "เฮียหน่อย" ดึง "ผญบ.บิ๊ก" นั่งบริหาร "อีสานนครศิลป์"

Last updated: 29 ส.ค. 2567  |  21 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปัง! "เฮียหน่อย" ดึง "ผญบ.บิ๊ก" นั่งบริหาร "อีสานนครศิลป์"

รุกเสริมกลยุทธ์หมอลำ “อีสานนครศิลป์”ครั้งสำคัญ “เฮียหน่อย สุชาติ”ตัดสินใจดึงตัว “บิ๊กผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์”ค่ายโตเกียว มิวสิคเข้ามานั่งแท่นบริหารหมอลำ “อีสานนครศิลป์”ร่วมกับ “บอสโน๊ต อีสานนครศิลป์”รับฤดูกาลใหม่ปี’3
.
ซึ่ง “เฮียหน่อย”เผยกลางงานเปิดฤดูกาลแรกหมอลำ “โตเกียว บันเทิงศิลป์”ของผญบ.ฟินแลนด์ว่า “มองว่าบิ๊กคือคนรุ่นใหม่ที่ใจรักหมอลำ เก่งคล่องเรื่องโซเชี่ยล คอนเทนต์การแสดงต่างๆเข้าถึงวัยรุ่น เจนใหม่ รู้จักกัน 3-4 ปีแล้ว
.
“พอได้มาบริหารอีสานนครศิลป์ จึงตอบโจทย์ที่ตัวเองอยากทำหมอลำส่งออก ทั้งส่งออกต่างภาคและต่างประเทศ เมื่อมาทำงานด้วย เชื่อว่าเป็นมิติใหม่อีสานนครศิลป์แน่นอน”
.
อย่างไรก็ดี 2 วงโตเกียว มิวสิค,โตเกียว บันเทิงศิลป์กับ อีสานนครศิลป์ไม่ได้รวมตัวเป็นวงเดียวกัน เพราะมีรูปแบบการแสดง พระ-นางหมอลำเป็นเอกลักษณ์ แนวทางเฉพาะของแต่ละวง
.
แต่หากมีโปรเจกต์พิเศษ ก็พร้อมที่จะปรับการโชว์ไปในทางเดียวกันในอนาคต
.
ล่าสุดคอนเสิร์ตเปิดฤดูกาล "หมอลำอีสานนครศิลป์" ปีที่ 3 จะมีขึ้นศุกร์ 27 ก.ย.นี้ ณ สนามบ้านพักสำนักงานหมอลำ ต.แดงใหญ่ อ.เมืองจ.ขอนแก่น พร้อมโชว์เซอร์ไพรส์รัวๆ แว่วว่าตอนนี้คิวฤดูกาลใหม่ปี’3ทะลุกว่า 200 คิวงานแล้ว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้