"แตร๊ดตึง" NEW COUNTRY แผลงฤทธิ์ทะลุ 5 แสนวิวอย่างไว

Last updated: 3 ต.ค. 2567  |  68 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"แตร๊ดตึง" NEW COUNTRY แผลงฤทธิ์ทะลุ 5 แสนวิวอย่างไว

4 หนุ่ม 2 สาวNEW COUNTRYแผลงฤทธิ์แล้ว ปล่อยซิงเกิลใหม่ “แตร๊ดตึง”เพลงที่ร้องด้วยกันเป็นทางการครั้งแรกภายใต้การดูแลของ “ก๊อท จักรพันธ์”
.
6 คนมีเอ็มโบ,นุ,ติณติณ,กีต้าร์,กิ๊ก และ มัทรี “แตร๊ดตึง” แต่งเนื้อ/ทำนองโดย“ก๊อท จักรพันธ์” ชื่อเพลง “แตร๊ดตึง” จากเสียงการตีกลองแต๊กเดินสวนสนาม “ตะละแลด แตร๊ดตึง แตร๊ดตึง แตร๊ดตึง ตึง ตึง ตึง” นั่นเอง
.
เป็นแนวCOUNTRY POPผสมผสาน ความเป็นลูกทุ่ง และความเป็น POP
.
MVออกมาสไตล์ คาร์นิวัล สีสันสดใส ยกขบวนพาเหรดมาทั้งเครื่องเป่า แดนเซอร์ หลายสิบชีวิต สนุกสนาน กำกับ“อั๋น ประพัฒน์” เป็นทั้งผู้กำกับ MV และ PROMOTER ของNEW COUNTRY ท่าเต้นของ “แตร๊ดตึง”ออกแบบโดย “ครูแบม” จาก ฮาร์เล็มเชค ( HALEM SHAKE) มีท่อนเด็ดติดหู“หูก็ไม่ตึง ขาก็ไม่ตึง....”
.
“ใครที่รอเพลงใหม่ของพวกเรา ตอนนี้พร้อมแล้วกับ“แตร๊ดตึง” มาร้อง มาโยก เต้นด้วยกัน รับรองหายตึงแน่นอน ขอบคุณอาก๊อท จักรพันธ์ที่ดูแลพวกเรา แต่งเพลงนี้ให้
.
“ขอบคุณ GMM MUSIC ที่ให้เราได้มีโอกาสดีดีเสมอ ขอบคุณ “NEWBIE” ที่ยังรักและติดตามพวกเรามาเสมอ ท้ายนี้พวกเราขอฝากเพลงใหม่ “แตร๊ดตึง” ไว้ด้วยเราร้องเต้นครบทั้ง 6 คนเลย
.
“สามารถรับชม MV
ทาง YouTube Grammy Gold Official”ล่าสุดวิวพุ่งทะลุครึ่งล้านไปเรียบร้อยแล้ว จ่อล้านแตกเร็วๆนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้