"เจมส์ อาทิตย์" แจ้งความ ตร. โดนอ้างชื่อหลอกโอนเงิน

Last updated: 23 ก.ค. 2567  |  31 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เจมส์ อาทิตย์" แจ้งความ ตร. โดนอ้างชื่อหลอกโอนเงิน

ลูกทุ่งหมอลำดัง “เจมส์ อาทิตย์”แห่งหมอลำเสียงวิหค โร่แจ้งความตำรวจสภ.คลองหาด สระแล้ว โดนคนแอบอ้างนำรูป+ชื่อไปใช้ในแอพหาคู่แล้วหลอกให้โอนเงิน
.
ทำให้เจ้าตัวโดนด่าทอเสียๆหายๆ ทั้งๆที่ไม่รู้เรื่องไม่เกี่ยวข้องใดๆ จึงไปแจ้งความตร.ยืนยันความบริสุทธิ์ใจ
.
“วันนี้ผมได้มาลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สถานีตำรวจภูธรคลองหาด( เป็นครั้งที่4 ) ผมอยากจะเตือนพี่พี่แม่แม่ป้าป้ายายยาย ที่ใช้แอพหาคู่แล้วชวนเทรด
.
“มันไม่มีจริงนะครับตัวผมเองยังไม่รู้เลยว่าเทรดคืออะไร คุณไปโดนคนที่เค้าเอารูปผมไปแอบอ้างไปหลอกคุณ กรุณามีสติ ไม่ใช่ว่าอยากได้คู่จนหูตามืดบอด พอโอนเงินให้เค้าเสร็จแล้วก็มาโอดครวญด่ากับเฟสตัวจริงที่เค้าไม่รู้อะไรเลย
.
“ก่อนจะโอน กรุณาดูชื่อหน้าตาหัวนอนปลายเท้าเขาด้วยบ่แม่นพอแต่เค้าบอกว่า ที่รัก เท่านั้นละ กะโอนว่าสั่น ผมมีเเค่เพจนี้เพจเดียว และเฟส อันเดียว ชื่อ เจมส์ อาทิตย์ เท่านั้นครับ
.
“ขอบคุณ ว่าที่ พ.ต.ต กฤษณะ เอี่ยมสอาด ที่รับเรื่องไว้เพื่อ เพื่อรับรู้ว่าผมมีความ บริสุทธิ์ใจ และขอบคุณพี่พี่แม่แม่ทุกๆคนที่เป็นห่วงครับ”
.
“#เตือนภัยเด้อพี่น้องส่อยกันบอกต่อครับ ผมเหนื่อยมากกับสิ่งที่ไม่ได้สร้างแล้วต้องมาเดือดร้อน เเค่ผมทำงานกะเมื่อยแล้วครับ”
.
ต่อมาเจมส์เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “วันนี้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันครับ คนนี้น่าจะอายุ 60 กว่าๆ แต่ไม่มีขึ้นชื่อทะเบียนราษฎร์ เช็คอีกทีว่าใช่ตัวจริงไหม มาจากแอพหาคู่เคสเดิม ผมแจ้งความครั้งที่ 4แล้ว มีพี่ๆคนอื่นก็โดนเยอะ
.
“แรกๆผมคิดว่าเป็นแฟนคลับเรา เข้ามาดูสะตอรี่ กดนั่นนี่ให้ ผมก็กดรีพายหัวใจให้ครั้งนี้ครั้งเดียว กลับโดนด่ายับเลย งงมากๆ
.
“ผมทำงานสุจริต บอกเลยเหนื่อยมาเจอแบบนี้ ปรี๊ดเลย ตอนนี้ไม่มีผลกระทบอะไร เพราะเราไม่ได้ไปทำอะไร โดนคนอื่นแอบอ้างชื่อ รูปเราเอาไปทักยืมเงินเขา แล้วบล็อกหายไป
.
“แต่พอคนโดนหลอกเซิร์ซรูป+ชื่อก็มาเจอเราแบบนี้ ก็ซวยมาด่าผมเสียๆหายๆต้องแจ้งความยืนยันความบริสุทธิ์ใจ และดำเนินคดีเพื่อให้รู้ว่าอย่าทำแบบนี้อีกนะครับ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้