"ก้านตอง" จัดเพลงอบอุ่น MV เรียกน้ำตา "หอบฝัน"

Last updated: 23 ก.ค. 2567  |  43 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ก้านตอง" จัดเพลงอบอุ่น MV เรียกน้ำตา "หอบฝัน"

จัดเพลงสร้างพลังใจดีๆอีกแล้ว ลูกทุ่งสาวเสียงทอง“ก้านตอง ทุ่งเงิน”แกรมมี่โกลด์ ล่าสุดเพลง “หอบฝัน” ดีไซน์ร้องแบบตรงๆ เรียบง่าย จริงใจ
.
ขอเป็นตัวแทนพี่ๆน้องๆคนใช้แรงงาน ที่ไปทำงานไกลบ้าน สู้อุปสรรค์ เพื่อให้ครอบครัวที่รออยู่ข้างหลังมีความสุข
.
มิวสิกวิดีโอสุดซึ้ง กินใจ เรียกน้ำตา “ก้านตอง”กันเลยทีเดียว เรื่องราวหญิงสาวที่จากครอบครัว ไปเป็นสาวโรงงาน สู้ชีวิตทุกรูปแบบจะหนักหรือเบา
.
หวังจะได้หอบฝันกลับไปอยู่พร้อมหน้ากับครอบครัวอย่างมีความสุข
.
“พอได้ดูเอ็มวีเพลง หอบฝัน ก้านตองชอบมากๆค่ะ เป็นเอ็มวีที่เล่าเรื่องได้สมบูรณ์ในมุมคนมีฝัน สู้เพื่อครอบครัว นักแสดงก็เล่นดีมากๆ เล่าเรื่องก็ดีด้วยค่ะ
.
“เฉพาะฉากทุ่งนาช่วงสุดท้ายของเพลง ที่แม่กำลังดำนาอยู่ แล้ววิ่งมารับลูก ฉากนี้ตรงความรู้สึกพ่อแม่หลายๆคนที่รอลูกกลับจากแดนไกล พอได้เจอลูกก็กอดดีใจได้มาอยู่ด้วยกัน
.
“ฉากนี้ก้านตองร้องไห้เลย ดูกี่ครั้งก็น้ำตาไหลค่ะ ฝากให้แฟนๆดูเอ็มวี หอบฝัน เพื่อให้มีกำลังใจว่า “เราท้อไม่ได้ต้องเข้มแข็ง” เพื่อคนที่อยู่ข้างหลัง ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้คนที่เหนื่อยล้าเวลาอยู่ไกลบ้านและยามที่ท้อแท้ด้วยนะคะ”
.
“หอบฝัน”ดูแล ควบคุมผลิตโดย “เณร ศุภชัย นิลวรรณ” รับชมมิวสิกวิดีโอสุดซึ้งเรียกน้ำตาได้วันนี้! YouTube : Grammy Gold Official และ Facebook : ก้านตอง ทุ่งเงิน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้