"อ.แดส" รีแบรนด์ "ข้าวสารแลนด์" สู่ "วันเด้อแลนด์" จุดขายต้องปัง!

Last updated: 23 ก.ค. 2567  |  12 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อ.แดส" รีแบรนด์ "ข้าวสารแลนด์" สู่ "วันเด้อแลนด์" จุดขายต้องปัง!

ปรับองค์กรครั้งสำคัญ บิ๊กบอส"อ.แดส กฤษฎากรณ์ อ่อนตาแสง"รีแบรนด์ค่าย "ข้าวสารแลนด์"เป็น"วันเด้อแลนด์"เพื่อให้กระชับคล่องตัว
.
ศิลปินมีทั้งได้ไปต่อ อยู่ในโปรเจ็กต์ทำเพลงและไม่ได้ไปต่อ ก็คืนสัญญาให้ เพื่อให้น้องๆไปตามฝันในเส้นทางที่ใช่ของตัวเอง
.
"อ.แดส"นั่งพูดคุยเผยกับข่าวลูกทุ่งว่า
.
"4 ปีครับข้าวสารแลนด์ ถึงเวลาเปลี่ยนแปลงตามบริบท ทำให้กระชับ คล่องตัวขึ้น และย้ายฐานทัพจากอ.หนองเรือ มาอ.เมืองขอนแก่น ทีมงาน,ศิลปินทุกคนอยู่ทางในเมืองเลยสะดวกสบายดีกว่า
.
"ปรับองค์กรและรีแบรนด์ เป็นวันเด้อแลนด์ครับ นักร้องไม่ได้มาหมด มาเฉพาะบางคนที่เข้ากับคอนเซปต์ทำเพลงของเรา มีจุดขายที่ตรงกับเรา ที่เหลือก็พูดคุยคืนสัญญาให้ครับ ตกลงด้วยดี ไปตามฝันของแต่ละคน
.
"ผมตั้งชื่อ วันเด้อแลนด์ หมายถึงดินแดนแห่งอารยธรรมดนตรีเด้อ ประมาณนี้ หรือหนึ่งเดียวแห่งดนตรีเด้อ เป็นคำพ้องเสียงกับ วันเดอร์แลนด์ ดินแดนสวรรค์ แดนมหัศจรรย์ แต่พอเป็นอีสานก็เป็นวันเด้อแลนด์ หนึ่งเด้อประมาณนี้ครับ
.
"ส่วนข้าวสารแลนด์ ไม่ได้สร้างศิลปินแล้ว จะนำเสนอคลังเพลงรวมเพลงฮิต ลองเพลย์ศิลปินต่างๆออกมาแทนครับ
.
"นักร้องหลักๆของวันเด้อแลนด์ มี ณัฐ สุรศักดิ์,ก๊อต จิรพัฒน์,น้ำอ้อย สมใจรักษ์,เฟื่องฟ้า วราพร,ไท ผญาชัย,ฟลุ๊ค เมธวัจน์,แม็ค วัชรพลก็กลับมา หลังไปทำธุรกิจหลายอย่างมากๆ ก็เจออุปสรรคเยอะขอกลับมาทำเพลง
.
"แม็ค วัชพลเขามีกลุ่มแฟนๆติดตามเยอะในtiktok เพลงมาแนวอินดี้สมัยใหม่ แนวบีทบ้าง สตริงอีสานด้วย
.
"ศิลปินที่จะปล่อยซิงเกิล มีก๊อต จิรพัฒน์ ปล่อยแล้วคาถาพลิกชีวิต ต่อไปซิงเกิล มนต์ฮักพระธาตุเชิงชุม น้ำอ้อย สมใจรักษ์ จะปล่อย น้องคือเป็นคนผิด ณัฐ สุรศักดิ์ ซิงเกิล ผู้งามคือเก่า ฟลุ๊ค เมธวัช ซิงเกิล เจ็บบ่ใจ ต่อไปก็เฟื่องฟ้า จะมีซิงเกิลใหม่เช่นเดียวกันครับ
.
"ฝากแฟนๆสนับสนุน ศิลปินวันเด้อแลนด์ทุกๆคนด้วยนะครับ เราเน้นคุณภาพร่วมสมัย หลากหลายสไตล์แน่นอนเด้อ"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้