"กีต้า นิภาพร" ฝันเป็นจริง จากลูกแม่ค้าสู่แกรมมี่โกลด์

Last updated: 19 ก.ค. 2567  |  54 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"กีต้า นิภาพร" ฝันเป็นจริง จากลูกแม่ค้าสู่แกรมมี่โกลด์

ลูกทุ่งสาวเจนใหม่ สดใส เสียงพุ่ง “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยดวลเพลงชิงทุน ประเดิมซิงเกิลแรกแกรมมี่โกลด์ได้สุดปัง! กับซิงเกิล “นักร้องลูกแม่ค้า” คำร้อง/ทำนอง “ครูสลา คุณวุฒิ” , “ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา” เรียบเรียง “จินนี่ ภูไท”
.
ล่าสุดยอดวิวรวม 2 เวอร์ชั่น Music Story และOFFICIAL MV ทะลุล้านไปเรียบร้อย
.
“กีต้าร์”เผยในรายการ “ห้องข่าวรับแขก@ช้างไท” ไลฟ์สดเพจ “ข่าวลูกทุ่ง”กับดีเจ.ออย คลื่น90 ลูกทุ่งรักไทยว่า
.
“หนูปลื้มมากๆค่ะไม่คิดว่าชีวิตลูกแม่ค้าขายข้าวแกงจริงๆที่ตลาดสดอ.พยัคฆภูมิพิสัยจ.มหาสารคาม ที่ช่วยพ่อแม่เป็นลูกมือขายข้าวแกง และร้องเพลงตามฝันตั้งแต่เด็ก
.
“ชีวิตจะวนเวียน โรงเรียน,บ้าน,ตลาด ไม่ได้มีเวลาไปเที่ยวที่ไหน 7-8ขวบก็ฝึกร้องเพลง พ่อเป็นนักดนตรี มีวงหมอลำของตัวเอง ก็ได้ยินพ่อเล่นหมอลำ เลยซึมซับเรื่อยๆ ก็ประกวดมาเรื่อยๆจนถึงมหา’ลัยขอพ่อเรียนต่อ หาเงินร้องเพลงส่งตัวเองจนจบค่ะ ท้อเหนื่อยก็ต้องสู้
.
“วันนี้หนูจะได้เป็นศิลปินค่ายแกรมมี่โกลด์ กับซิงเกิลแรก นักร้องลูกแม่ค้า ซึ่งเป็นเพลงที่จำลองชีวิตจริงมาถ่ายทอดให้แฟนๆฟังค่ะ เนื้อหาจะซึ้ง และมีความหมาย
.
“ในเอ็มวีก็เหมือนนำชีวิตจริงของหนูมาถ่ายทอดค่ะ เพลงนี้ครูสลาร้องไกด์มาให้ฟังเลย ฟังจบก็น้ำตาไหลเลย โทรไปบอกแม่ครูแต่งเพลงให้แล้ว ดีใจกันใหญ่เลย
.
“พอปล่อยไปวันแรก พ่อแม่ ญาติพี่น้อง แฟนๆก็ช่วยกันปั่นวิวสุดๆ ตอนนี้ทะลุล้านแล้ว ขอบคุณพ่อแม่ ครูสลา ขอบคุณตัวเอง ขอบคุณแฟนๆทุกคนมากๆค่ะ
.
“ฝากเพลง“นักร้องลูกแม่ค้า”ช่องยูทูบ Grammy Gold Official มีทั้ง Music Story และOFFICIAL MVค่ะ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้