"ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์" จัดเต็ม "ผู้สาวดีกรี" ม่วนคักโตตามวัย

Last updated: 3 ต.ค. 2567  |  82 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์" จัดเต็ม "ผู้สาวดีกรี" ม่วนคักโตตามวัย

ต้องร้องว้าว! “ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์” พลิกลุคมาฟ้อน เซิ้งแบบจ้วดจ้าดเบาๆซิงเกิล“ผู้สาวดีกรี”เพลงที่ 8 ในชีวิตกับ 8 ปีอยู่ค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด เพลงในรอบ 1 ปีของเธอที่ตั้งใจมาก
.
“ป๊อปปี้”มาเยือนสื่อในเครือช้างไทฯเผยในรายการ “ห้องข่าวรับแขก@ช้างไท” ยิงสดเพจ “ข่าวลูกทุ่ง”โดยดีเจ.ออย คลื่น 90 พูดคุยกันเองสบายๆ
.
“เพลงนี้จะมีอารมณ์สนุก คึกคักแนวใหม่ของหนูและโตตามวัยค่ะ ได้บอสหม่ำแนะนำส่งเพลงนี้มาให้ บอกว่าฟังเพลงนี้ใช่เลยส่งให้ป๊อปปี้ เพราะหนูไม่เคยร้องแนวนี้
.
“เพลงนี้มีความขี้ดื้อในเพลง เอ็มวีมีปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงนะ แต่หัวใจยังว่างประมาณนี้ ผู้สาวดีกรีมีหัวใจนะ มีท่อนลำที่ได้ฟ้อนเซิ้งด้วย พี่ๆเตรียมท่าเต้นมา แต่ก็ใส่ตามฟิวส์ค่ะ
.
“ถ่ายเอ็มวีที่ปทุมธานี ใกล้ๆค่ายเวิร์คพอยท์ค่ะ มีเต้นที่ดาดฟ้าด้วยในร้านอาหารที่ถ่าย ไม่ใช่บนสะพานนะคะ55 อยากให้ดูซีนที่หนูเต้นมากๆเลย จัดเต็มค่ะ
.
“อีกซีนคือเข้าฉากกับพระเอกหล่อค่ะ ก็เขินบ้าง ถึงน้องจะอายุน้อยกว่านะ น้องบอกหนูเลยบ่ต้องเขิน สบายๆ555 ขอบคุณแฟนๆชอบเพลงนี้ และแม่ๆไรอัล ก็แชร์ให้ด้วย ขอบคุณทุกการรับชม กดแชร์ค่ะ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้