ขนลุก! "ก๊อต จิรพัฒน์" เผยที่แรก "หลวงปู่ศิลา" เขียนเลขมงคล 7-11

Last updated: 18 ก.ค. 2567  |  67 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขนลุก! "ก๊อต จิรพัฒน์" เผยที่แรก "หลวงปู่ศิลา" เขียนเลขมงคล 7-11

เจ้าชายสายมู “ก๊อต จิรพัฒน์”ค่ายวันเด้อแลนด์ เจ้าของซิงเกิลมงคล“คาถาพลิกชีวิต”(หลวงปู่ศิลา สิริจันโท)ที่กระแสกำลังแรง ล่าสุดจ่อ 5 แสนวิว เพลงมาแรง#17 ยูทูปไทยและเพลงมาแรง#6 สปป.ลาว
.
เยี่ยมเยือนสื่อในเครือช้างไทฯพร้อมพูดคุยไลฟ์สด “ห้องข่าวรับแขก@ช้างไท”ทางเพจข่าวลูกทุ่งกับดีเจ.ออย แห่งคลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทย
.
“ก๊อต จิรพัฒน์”เผยว่า “เพลงนี้ถือว่าพลิกชีวิตผมเลยก็ว่าได้ ตั้งแต่ไปกราบหลวงปู่ศิลาเมื่อ 11 มิ.ย.จนได้ทำเพลง “คาถาพลิกชีวิต” ปล่อยไปเมื่อ 11 ก.ค.กระแสดีมาก งานทั้งร้องเพลง งานการแสดง ก็เข้ามาเรื่อยๆครับ
.
“และเพลงยังติด#มาแรงทั้งไทยและสปป.ลาว ผมตื่นเต้นมากๆ เพราะผมร้องเพลงมา 9 ปีก็ยังไม่ดังปังสักที และ11 มิ.ย.ผมไปร้องถวายเสียงหลวงปู่เสร็จ ก็นึกในใจผมร้องเพลง 9 ปีแล้วไม่ดัง หลวงปู่ช่วยผมหน่อย ขอของดีให้หน่อย
.
“หลวงปู่ท่านให้พระที่ดูแลมอบเงินให้ผม 5 พันบาท เป็นเงินขวัญถุง แบงค์พันใบหนึ่งมีเลข 7-11 เขียนเป็นดินสอ
.
“ผมจะบอกความลับทุกคน บอกในรายการนี้เป็นที่แรกเลย แต่ก็ใช้วิจารณญาณในการชมนะครับ
.
“คือแบงค์ที่ท่านเขียนเลข 7-11 ให้แรกๆก็ไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร แต่มาตรงกับวันปล่อยเพลง คาถาพลิกชีวิตคือปล่อยเดือน 7 วันที่ 11 ท่านเขียนไว้ก่อนแล้ว
.
“ผมเพิ่งมาดูอีกที ก็ขนลุก ก่อนนั้นผมก็คุยกับอ.แดส กฤษฏากรณ์จะปล่อยเพลงวันที่11 เดือน 7 แล้วก็ไปเห็นตัวเลขที่ท่านเขียนให้ ผมเชื่อว่าปาฎิหารย์เกิดขึ้นแล้ว เหมือนท่านกำหนดวันปล่อยเพลงให้ครับ
.
“ตอนนี้ชีวิตผมดีขึ้นมาก มีงานเอ็มวี งานแสดง งานร้องเพลงมหามงคลวัดต่างๆ ที่ติดต่อมาให้ร้อง ดีใจที่เสียงผมเป็นกุศโลบายให้คนเข้าวัดมาทำบุญ ทำความดีในวัดต่างๆครับ”
.
รวมถึง “ก๊อต”ได้มอบเหรียญมงคล รุ่นอายุวัฒนะ 77 ปีหลวงปู่มหาศิลา สิริจันโท เลขโค้ท 2086 สร้างเมื่อปี”64 ไว้ให้กับทีมงานบ.ช้างไทฯเพื่อเป็นมงคลอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้