ปั๊วะ! "ต่าย อรทัย" ดึง "แอนโทเนีย" ร่วมแคมเปญ "ผู้หญิงหัวใจอีสาน"

Last updated: 3 ต.ค. 2567  |  83 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปั๊วะ! "ต่าย อรทัย" ดึง "แอนโทเนีย" ร่วมแคมเปญ "ผู้หญิงหัวใจอีสาน"

กระแสแรง ปังเกินต้าน!สาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย”กับแคมเปญใหญ่อัลบั้ม “ผู้หญิงหัวใจอีสาน”ซิงเกิลชื่อเดียวกับอัลบั้ม “ผู้หญิงหัวใจอีสาน”หลังปล่อยไม่นาน ยอดวิวรวมเกิน 1 ล้านวิวไปแล้ว
.
ติดเทรนด์เพลง มาแรงอันดับ #12 ช่อง YouTube พร้อมขึ้นชาร์ตเพลงอันดับ 1 คลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทยและอันดับต้นๆคลื่นวิทยุทั่วประเทศอีกด้วย
.
เป็นที่มาการฉลองความสำเร็จ “ต่าย อรทัย”ได้เชิญ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 และรองอันดับ 1 Miss Universe 2023 มาร่วมงานแคมเปญนี้
.
“แอนโทเนีย” เป็นหนึ่งใน ผู้หญิงหัวใจอีสาน พื้นเพจ.นครราชสีมา ได้ร่วมโปรเจกต์พิเศษของตัวแทน “ผู้หญิงหัวใจอีสาน” 10 คน ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกอีสาน ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้
.
“ต่าย อรทัย”เผยว่า“ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ เพลง “ผู้หญิงหัวใจอีสาน” ต่ายส่งกำลังใจดีๆให้ผู้หญิงหัวใจอีสานทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน หัวใจเราเป็นหัวใจอีสานเสมอ
.
“ที่พิเศษต่ายได้เจอน้องแอนโทเนีย คนสวยหัวใจอีสานของเรา ได้พูดคุย ได้ฟังมุมมองระดับจักรวาล จึงทำให้ได้รับรู้ว่า อาหาร วัฒนธรรม การแต่งกาย ของชาวอีสานเรา แผ่กระจายไปทั่วโลกแล้ว ยังไงต่าย ขอฝากเพลง ผู้หญิงหัวใจอีสาน ไว้ด้วยนะคะ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้