"บอสโจ" ไม่ตลก "คายอ้อ" ป่วน! ผกก.เบิก2.1ล้านขอถอนตัว!

Last updated: 17 ก.ค. 2567  |  78 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"บอสโจ" ไม่ตลก "คายอ้อ" ป่วน! ผกก.เบิก2.1ล้านขอถอนตัว!

ยังไม่ทันถ่ายทำได้น้ำได้เนื้อ แต่หนัง “คายอ้อ”ของ “บอสโจ ยมนิล”สาวน้อยเพชรบ้านแพงนำแสดงโดย อ๊อฟ สุรพล,เบลล์ นิภาดา,อุ๋งอิ๋ง,หนุ่มโจ ยมนิลและพระ-นางหมอลำ,ดารา,นักแสดงอีกคับคั่ง
.
ก็เจอปัญหาสะดุด เกิดความปั่นป่วนอย่างมาก เพราะ "อุเทน ศรีริวิ"ผกก.เรื่องนี้แจ้งขอถอนตัว
.
งานนี้ “บอสโจ”กับพันธมิตรที่ทุ่มทุนสร้างเป็นสิบล้าน ถึงกับงุนงง อึ้งไปหมด! โพสต์เฟซผกก.เบิกงบไปแล้ว 2.1 ล้านทำไมทำแบบนี้?
.
“ผมไม่ตลก เเละไม่ขำด้วย กับคนที่ว่า ปั่น -สร้างคอนเทนท์
#คายอ้อ วันบวงสรวง ผมหมดไป 5 เเสนกว่า เเละ ผกก. เบิกไปเเล้ว 2 ล้าน 1 เเสน เเต่บทยังไม่เห็น เเต่บทยังไม่เสร็จ
.
“ทั้งที่คุยกันก่อนถ่าย บทจะต้องเสร็จก่อนถ่าย ..เเละถ่ายไม่กี่ครั้งเอง … จนพวกเราได้ทักถามงาน เเละทักยังไงก็ไม่ตอบ จนให้ทนายตาม พอตอบกลับมา จะขอถอนตัวจากหนังเรื่องนี้
.
“..เอ้า เเบบนี้ก็ได้หรอ ผมเพิ่งเคยเจอ … ผมเเละเพื่อนผู้ร่วมสร้าง จนอึ้ง เเละ งง !!
.
“3 ล้านนั่นคือ ค่าจ้างในส่วนของคุณ เเละคุณก็ตกลงกันพร้อมทำงาน เเละเซ็นสัญญากัน ส่วนค่าตัวนักเเสดง เเละ จิปาถะ ต่างๆ พวกผมเป็นคนจ่ายเอง เเละไม่รู้จะหมดไปกี่ล้าน
.
“เเละจะบานปลายไปกี่ล้าน ยังไม่รู้เลย เเต่สิ่งที่พวกผมตกลงกับคุณ บทอยู่ไหน เงิน2 ล้าน1 ได้อะไรมาบ้าง จะถ่ายตอนไหนก็ไม่ตอบพวกผม คุณน้ำลาย กับพวกผมกี่ครั้ง !!”
.
ล่าสุด “อุเทน ศรีริวิ”ผกก.หนังเรื่องนี้ได้โพสต์แจง “ผมและทีมถอนตัวออกจากหนัง คายอ้อ นะครับใครเก่งก็ให้เขาทำไป เราไม่เก่งพอ เราไม่ได้ไปโกงใคร หรือฆ่าใครตาย อึดอัดใจไม่ไหวก็ถอย
.
“การทำงานมีสัญญาจ้างครบทุกอย่าง มีอะไรพูดกันไปตามกระบวนการกฎหมายไม่ใช่น้ำลายหน้าเฟส อ้อ..หนังงบโปรดักชั่น 3 ล้าน นะครับไม่ใช่ 10 ล้านเบิกจ่ายตามงวด 3 ล้าน ครับ”
.
หนัง "คายอ้อ"จะไปต่ออย่างไร แบบไหน? จะเป็นบทพิสูจน์สำคัญของผู้บริหาร "บอสโจ ยมนิล"โดยแท้ ติดตามต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้