กระแสแรง! "ผู้หญิงหัวใจอีสาน" ยื่น1 ชาร์ท "คลื่น 90 ลูกทุุ่งรักไทย"

Last updated: 3 ต.ค. 2567  |  84 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กระแสแรง! "ผู้หญิงหัวใจอีสาน" ยื่น1 ชาร์ท "คลื่น 90 ลูกทุุ่งรักไทย"

fcเมนท์รัวๆยิ่งฟังยิ่งอิน ไพเราะลึกซึ้งในคุณค่าของเพลง “ผู้หญิงหัวใจอีสาน”ของ “ต่าย อรทัย” 1 ใน 5 เพลงอัลบั้ม “ผู้หญิงหัวใจอีสาน”โปรเจกต์ใหญ่ของแกรมมี่โกลด์และเป็นอัลบั้มแรกในรอบ 5 ปีของ “ต่าย อรทัย”
.
แต่งเนื้อร้อง,ทำนองโดย “ครูสลา คุณวุฒิ”ศิลปินแห่งชาติ เรียบเรียงโดย “อ.จินนี่ ภูไท” ใส่ดนตรีอีสาน ผสานออเคสตร้าสุดอลังการจากดุริยางค์กองทัพอากาศ
.
เนื้อหาตอกย้ำความเป็นผู้หญิงหัวใจอีสานของ “ต่าย อรทัย” ที่ไม่ลืมตัวตน ที่มาที่ไปของตัวเอง พร้อมส่งกำลังใจ พลังใจให้คนอีสานและทุกๆคนสู้ชีวิต อดทนในเมืองใหญ่ผ่านเพลงนี้
.
ปล่อยMVผ่านไป 10 วัน ยอดวิวพุ่งทะลุ 4 แสน และกระแสแรงเรื่อยๆ การันตีจากเสียงของดีเจ.ที่ส่งถึง “ข่าวลูกทุ่ง”ว่ามีเมนท์แฟนๆขอฟัง “ผู้หญิงหัวใจอีสาน”ในทุกช่องทางไปที่คลื่น 90 ลูกทุ่งรักไทยรัวๆไม่มีแผ่ว
.
จนวีคล่าสุด “ผู้หญิงหัวใจอีสาน”ดีดพุ่งแรงสู่อันดับ 1 ใน10 อันดับเพลงดังคลื่น90อย่างสง่างาม แต่จะรักษาแชมป์ได้ต่อเนื่องกี่วีคอยู่ที่พลังแรงเชียร์ของfc ขอเข้าไปฟังกันเยอะๆเด้อ..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้