วิวพุ่งแรง "สิให้เอาหยังไปยินดี" "ดิว วิทวัฒน์" ร้องถึงอารมณ์

Last updated: 2 พ.ค. 2567  |  129 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิวพุ่งแรง "สิให้เอาหยังไปยินดี" "ดิว วิทวัฒน์" ร้องถึงอารมณ์

จับตาเพลงอินดี้ กระแสแรงเรื่อยๆแบบม้ามืด “สิให้เอาหยังไปยินดี” เสียงของ “ดิว วิทวัฒน์” ค่ายฮักยิ้ม มิวสิคของนักร้องสาว “แบมแบม” ปล่อยไปไม่นาน จ่อ 2 แสนวิวเรียบร้อยแล้ว
.
หลายคนอยากรู้จัก “ดิว วิทวัฒน์” ให้ใกล้ชิดมากกว่า “ข่าวลูกทุ่ง”จัดให้
.
“ดิว”เคยผ่านเวทีประกวดอะไรมาบ้าง? “ผมเคยประกวดเวทีลูกทุ่งสแควร์ ซุปเปอร์ทาเลนท์ กับ ไมค์ทองคำ ซีซั่น 6,8 ครับ
ก่อนนี้มีซิงเกิล จำอ้ายบ่ได้อีหลีติ เป็นซิงเกิลแรกกับฮักยิ้มมิวสิคครับ”
.
มาอยู่กับค่ายฮักยิ้มฯได้อย่างไร? “ก่อนหน้านี้ ผมเคยทำงานร่วมกับแบมแบม พอหมดสัญญาค่ายเก่า และแบมแบมเขาทำค่ายเพลงเลยชักชวนให้มาอยู่ค่ายด้วยกัน
.
“ซิงเกิล สิให้เอาหยังไปยินดี เป็นซิงเกิลที่ 2 กับฮักยิ้มฯเนื้อหาเพลงเล่าถึงเพื่อนผู้ชาย ที่ชอบผู้หญิงคนเดียวกัน แต่เขาเหมือนถูกตัดหน้าจีบ เขาไปแต่งงานอีกคน
.
“ทั้งๆที่รักหมดทั้งหัวใจ หวังดีกับเค้ามาตลอด แต่เพื่อนที่ขอแต่งงาน เขาคบสาวไม่ซ้ำหน้า นอกใจ เราพยายามบอกเค้าแล้วแต่เค้าไม่เชื่อ พยายามปกป้องมาตลอด ทำได้แค่นั้น
.
“ใจก็รักอยากให้เค้าเจอคนที่ดี แต่จะให้ยินดีกับเพื่อนที่นอกใจเธอคนนี้ ก็ยินดีไม่ลง เพราะบนใบหน้าเรามีแต่คราบน้ำตา ใจก็แตกเป็นเสี่ยงๆ
.
“เราไปถ่ายเอ็มวีที่โลเกชั่นอ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ทำงานร่วมกับสถุนโปรดัคชั่น”
.
ยอดวิวจ่อ 2 แสนแตกแล้ว รู้สึกอย่างไร? “ผมรู้สึกดีใจมากๆครับ เราทุ่มเท ตั้งใจทำทุกเพลง เพื่อให้ทุกคนได้เสพผลงานดีๆ เพลงเพราะซึ้งๆ เพลงใหม่ก็วางไว้แล้วครับ เป็นเพลงเร็ว น่ารักๆ สไตล์หนุ่มบ้านๆ หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบครับ ต้องรอติดตาม
.
“ฝากแฟนๆติดตามผมดิว วิทวัฒน์ ฮักยิ้มมิวสิค และค่ายฮักยิ้มมิวสิค พวกเราตั้งใจทำเพลงดี เพราะๆ มาให้ทุกคนฟัง เอ็นดูและสนับสนุนพวกเราด้วยนะครับ
.
“ช่องทาง ดิว วิทวัฒน์ เป็นภาษาไทย ในโซเชี่ยลทุกแพลตฟอร์ม และฮักยิ้มมิวสิค ในโซเชี่ยล ทุกแพลตฟอร์มเช่นกันครับ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้