"จ๊ะ" เผยตรงๆทุกวันนี้มูอะไร? ชีวิตถึงปังตลอด - ไม่มีร่วง

Last updated: 24 เม.ย 2567  |  32 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"จ๊ะ" เผยตรงๆทุกวันนี้มูอะไร? ชีวิตถึงปังตลอด - ไม่มีร่วง

“จ๊ะ นงผณี”เจอคนถามมาเยอะ เดินสายมู เล่นของอะไร? ชีวิตถึงได้รุ่งเอารุ่งเอา ไม่มีร่วง ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ตอบชัดๆ มูในสไตล์ตัวเองคือ กตัญญูต่อพ่อแม่,ไหว้พระสวดมนต์ทุกวัน
.
“หลายคนชอบถาม แม่มูอะไร ทำไมชีวิตปังมากกกก..เคล็ดลับ ความสำเร็จของจ๊ะ จ๊ะกตัญญูกับพ่อแม่ กตัญญูกับผู้มีพระคุณ รู้คุณคนมันคือสิ่งสำคัญ
.
“จ๊ะสวดมนต์ทุกวัน เป็นเวลามา 9 ปี ใช้เวลาในการสวด 30-45 นาที แล้วแต่ว่ารีบมั้ย และฟังธรรมะก่อนนอนทุกคืน จ๊ะรู้จักการให้ มากกว่าเป็นผู้รับ รู้จักแบ่งปัน ไม่ว่าจะเป็นให้โอกาสรึเงิน ไม่เอาเปรียบคน
.
“จ๊ะเป็นคนชัดเจน รับปากคือทำ ไม่รับปากก็บอกเลยว่า ทำไม่ได้ ไม่ทำนะคะ การทำงานที่ตรงต่อเวลา ซื่อสัตย์ต่ออาชีพตัวเอง ทำงานในอาชีพของตัวเองแบบจริงจัง ด้วยความธรรมชาติที่เป็นตัวตนของเรา
.
“ถ้าถามในการมู ชีวิตจ๊ะ เกิดมามีพ่อแม่ทำอาชีพ ลิเก .. ก็จะมีอย่างเดียวที่จ๊ะศรัทธาแบบสุดหัวใจ ก็คือ “พ่อแก่” จ๊ะไม่ขอให้พ่อแก่ประทานสิ่งต่างๆให้จ๊ะ
.
“แต่จ๊ะจะเน้นการทำบุญ ทำทาน ใจคิดดีกับคนอื่น ไม่ทำร้ายคนอื่นไม่ว่าจะทางตรงรึทางอ้อม และยกบุญนี้ทั้งหมดถวายพ่อแก่ และพ่อแม่ของจ๊ะ
.
“ทั้งหมดมันคือ เคล็ดลับ ความสำเร็จของจ๊ะ แต่สิ่งที่ทำให้จ๊ะมีความสุขมากขึ้น ก็คือ การตัดคนที่มีทัศนคติลบๆออกจากชีวิต ชีวิตเราจะมีความสุข และดีขึ้นจริงๆ เพิ่งสวดมนต์เสร็จ เอาบุญมาฝากทุกคนนะคะ”
.
เรียกว่าเป็นเทคนิคที่ใครๆผู้เป็นลูกก็ทำได้แน่นอน จะได้ปังๆเหมือน “จ๊ะ”นะจ๊ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้