"หมอบีบี" ขอบคุณทุกพลังรัก บินเรียนแพทย์ที่ฟิลิปปินส์ต่อ

Last updated: 22 เม.ย 2567  |  28 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"หมอบีบี" ขอบคุณทุกพลังรัก บินเรียนแพทย์ที่ฟิลิปปินส์ต่อ

“หมอบีบี ระเบียบวาทะศิลป์”ลูกสาว”พ่อเอ๊ะ ภักดี”สุดปลื้ม ใช้เวลาช่วงสั้นๆบินจากฝึกงานแพทย์ ที่ฟิลิปปินส์ขึ้นเวทีระเบียบฯช่วงซัมเมอร์สงกรานต์ สุดอบอุ่นรับมาลัยล้นคอทุกงาน และบินกลับไปฟิลิปปินส์ต่อ
.
“พ่อเอ๊ะ”แคปชั่นถึงลูกสาวว่า “พ่อภูมิใจในความอดทนหนูมากนะครับ” ขณะที่หมอบีบีโพสต์เปิดใจว่า
.
“สิ้นสุดการเดินสายเพื่อพบปะพี่ๆแม่ๆน้องๆทุกคน หลังจากห่างหายเวทีไปนาน ขอบคุณหลายๆคนที่ยังรัก ยังรอ ยังต้อนรับอย่างอบอุ่น
.
“ขอบคุณกำลังใจในทุกๆวัน ทุกๆโอกาสจาก บ้านTBB และ ด้อมBB fanclubs ไม่ว่าจะเป็นมาลัยน้ำใจ ของกินของฝาก หรือกำลังใจทางสื่อโซเชียล
.
“ขอบคุณพี่นวลแม่ทัพแห่งบ้านTBBที่คอยซัพพอร์ตหนูเสมอ ไม่ว่าจะเป็นค่าตั๋วเครื่องบินข้ามประเทศ ค่าชุดลำใหม่สวยๆนี้ และอื่นๆอีกมากมาย
.
“รวมถึงขอบคุณแอดมินแต่ละบ้านด้อม ที่คอยดูแลสมาชิก คอยช่วยเหลือ คอยโปรโมทหนู ดีใจที่ได้เจอกัลยาณมิตรแบบพี่ๆแม่ๆทุกคนมากๆ ขอบคุณที่ดีกับหนูโดยไม่มีเงื่อนไข ไม่ได้หวังสิ่งใดตอบแทน
.
“ขอบคุณพี่ไอซ์ I-style studio ที่เนรมิตชุดลำสวยสะดุดตา แบบไฟไหม้ให้ดับไฟกันรายวันเลยทีเดียว555ที่สำคัญขอบคุณพ่อกับแม่ ที่อยู่ข้างๆให้ให้โอกาสหนูได้ทำทุกๆอย่าง
.
“หนูจะรีบคว้าความสำเร็จมาให้พ่อกับแม่ให้เร็วที่สุดนะคะ
ต้องกลับไปสานต่ออีกหนึ่งความฝันแล้ว หนูจะเอาพลังใจที่ทุกคนส่งให้ ฝ่าฟันขวากหนามที่ยังเหลืออยู่ให้ผ่านไปให้ได้ค่ะ”
.
โดย "หมอบีบี"กลับไทยมาสอบสัมภาษณ์ เพื่อเป็นแพทย์ฝึกหัดที่ไทย และผ่านการคัดเลือกได้เป็นแพทย์ฝึกหัด เลยขึ้นเวทีเดินสายเพื่อให้แฟนคลับหายคิดถึง และ23 เม.ย.จะบินกลับไปฝึกที่ฟิลิปปินส์ต่อวิชาสุดท้าย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้