FC กรี๊ด! "ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์" ดังฝ่าโควิด! "แดนเซอร์" สู่ "นักร้อง"

Last updated: 3 ต.ค. 2567  |  780 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FC กรี๊ด! "ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์" ดังฝ่าโควิด! "แดนเซอร์" สู่ "นักร้อง"

เปิดตัว “ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์” แดนเซอร์หล่อน่ารักวัย 16 ปีที่แม่ยก พ่อยก FCวัยรุ่นกรี๊ดสุดๆ ดังฝ่าโควิดไปเต็มๆ แถมข้ามสเต็ปจากแดนซ์เซอร์หมอลำ “ระเบียบวาทะศิลป์”สู่นักร้อง
.
จากการปั้นของ “พ่อเอ๊ะ ระเบียบวาทะศิลป์” ในฐานะพ่อบุญธรรม พอไปเยือนรายการ “ต้มยำอมรินทร์” ผลิตโดย CHANGE2561 “ต้าวหยอง” โชว์ลีลาร้องเพลงแรกในชีวิต “เหลียใจเด้ว่ะ”ให้แฟนๆได้คึกคัก
.
“ต้าวหยอง”จากแดนเซอร์ มาเป็นนักร้อง รู้สึกยังไง?
“ยังไม่ได้เป็นศิลปินอะไรขนาดนั้นครับ รู้สึกดีใจ ผมไม่เคยมีเพลงของตัวเอง ที่ผ่านมาก็ไม่ได้สนใจร้องเพลง มาเป็นแดนเซอร์เลย” พ่อเอ๊ะเสริมว่า
.
“ตอนแรกหมูหยองมาเต้น เขาก็มีแฟนคลับ แฟนๆเรียกร้องอยากให้น้องร้องเพลง จะให้ร้องก็ไม่ได้ ไม่มีพื้นฐานเลย ให้เขาไปเล่นกับพี่ๆตลกก่อน จะได้มีทักษะคุย มีลูกเล่น
.
“เคยให้ร้องเพลงคนอื่น ก็ได้ในระดับนั้น ก็คิดว่าน่าจะพอมอบความสนุกให้แฟนคลับได้ เป็นสไตล์ของเขาเองเพราะว่าถ้าเอาเพลงของคนอื่นมาร้องเขาก็คือ จะร้องเพี้ยน ให้ร้องเพลงตัวเองเลย”
.
เพลงนี้ร้องยากไหม? “ต้าวหยอง”: “ยากอยู่ครับ อัดตอนแรก 20 ครั้งเลยครับ ใช้เวลา 4 ชั่วโมงกว่าจะผ่าน”
.
ตอนนี้วงระเบียบวาทะศิลป์ เหลือกี่ชีวิต?
“พ่อเอ๊ะ” : “จาก 300 กว่าชีวิต เหลือ 20 กว่าชีวิตช่วงนี้คือขยับไม่ได้เลย ต้องทำตามมาตรการ เราก็ทำให้คนที่ยังอยู่ได้ มีไลฟ์เป็นกลุ่มปิดเล็กๆน้อยๆอาทิตย์ละครั้งครับ”
.
เห็นบอกว่าทำเล่นๆแต่แม่ๆโอนมาลัยออนไลน์เยอะมากใช่ไหม?
“พ่อเอ๊ะ” : “เกินความคาดหมายมากๆ เราไม่ได้รวมตัวพระ-นางครั้งเดียว แต่ก็ทำครั้งละเป็นคู่ๆจะได้มาสอนน้อง ตั้งเป้าคนดู 600 คนก็โอเค
.
“แต่ได้คนดู 2-3พัน พวงมาลัยจากหลักหมื่นก็เพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆจนเป็นหลักแสน เราเห็นต้าวหยองพัฒนาขึ้นมาทุกไลฟ์ แฟนคลับ แฟนคลับเห็นก็เลยเมตตา”
.
“ต้าวหยอง”รู้สึกยังไงที่มีคนรักเรามากขนาดนี้?
“รู้สึกดีใจแบบสุดๆเลยครับ เพราะเราไม่เคยคิดว่าจะมีใครมารักเรามากขนาดนี้” ด้าน “พ่อเอ๊ะ”บอกต่อว่า
.
“ที่พ่อตัดสินใจขอเขามาเป็นลูกบุตรธรรม เพราะว่าเขามีความกัตญญู แล้วเขาก็ช่วยเหลือแม่ เลี้ยงน้องมาตลอด เขามีความฝันอยากมีโน้นมีนี่ แต่สิ่งหลักๆของเขาคือ อยากทำบ้านให้เสร็จ”
.
ตอนนี้ ต้าวหยองคือ ฮอตมาก? “พ่อเอ๊”: “มีงานติดต่อเข้ามาเรื่อยๆครับ อย่างล่าสุดก็เป็นพระเอกMV จินตหรา พูนลาภ มีงานเล่นซีรีส์วายด้วยครับ”
.
จับตาดูต่อไป “ต้าวหยอง ระเบียบวาทะศิลป์” โอกาสมาแล้ว ต้นทุนหน้าตา ทรงบุคลิกก็ปังปั๊วะมากๆ แต่ตอนนี้ดังฝ่าโควิดไปเรียบร้อย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้