"ครูเต้ย" นั่งคอมเมนต์ครั้งแรก ดวลเพลงลูกทุ่ง "ร้องต้องรอด"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  412 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ครูเต้ย" นั่งคอมเมนต์ครั้งแรก ดวลเพลงลูกทุ่ง "ร้องต้องรอด"

ประเดิมนั่งเป็นคอมเมนเตเตอร์รายการทีวีครั้งแรก สำหรับ “ครูเต้ย อภิวัฒน์” ครูซุป’ต้าร์อินดี้ของวงการ ในรายการใหม่แกะกล่อง “ร้องต้องรอด” ของ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์”เริ่ม 5 ก.ค.นี้ช่อง 7 สี
.
ซึ่ง“ร้องต้องรอด”เป็นการแข่งขันร้องเพลงลูกทุ่ง ที่ตัดสินด้วยระบบ AI สุดล้ำ วัดค่าความแม่นยำทุกตัวโน้ต ผู้ชนะจะรอด คนแพ้ต้องร่วงลงหลุมไป มี “เอ วราวุธ”เป็นพิธีกร พร้อม 2 คอมเมนเตเตอร์ “ตั๊ก ศิริพร”,”เป็กกี้ ศรีธัญญา”
.
และคอมเมนเตเตอร์รับเชิญ “ครูเต้ย” เจ้าตัวบอกว่านี่เป็นการทำหน้าที่คอมเมนเตเตอร์เวทีใหญ่ครั้งแรกในชีวิต
.
“ผมเองก็เคยผ่านเวทีประกวดร้องเพลง สมัยเรียนมัธยม แต่ไม่เคยได้รางวัลเลยครับ เราก็พัฒนาตัวเองตลอด จนช่วงเข้าเรียนมหาวิทยาลัย ก็ยังเดินสายประกวดจนได้รับรางวัลบ้าง
.
“การได้มาเป็นคอมเมนเตเตอร์ครั้งนี้ ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก ผมเคยแต่คอมเมนต์เด็กนักเรียนที่โรงเรียน นี่เป็นเวทีประกวดใหญ่เวทีแรกที่ได้มาเป็นคอมเมนต์จริงจัง ขอบคุณรายการ ร้องต้องรอด มากที่เชื่อใจให้โอกาสผมได้ทำหน้าที่นี้ครับ” ครูเต้ยเผย
.
ด้าน “เอ วราวุธ” เผยว่า “ร้องต้องรอด เป็นรายการเพื่อคนสู้ชีวิต คนมีฝัน ที่มีเสียงร้องเป็นอาวุธ ไม่ต้องแข่งกับใคร แข่งกับตัวเอง เพลงที่คุณร้อง จะมีระบบ AI จับทุกตัวโน้ต ทุกคีย์ ถ้าได้คะแนนมากกว่าก็รอด แต่ถ้าคะแนนน้อยกว่าก็ร่วง นี่คือสังเวียนเสียงร้องเพื่อความอยู่รอดครับ”
.
มาลุ้นกันว่าใครจะเป็นแชมป์คนแรก และจะรักษาแชมป์ได้นานแค่ไหน? จันทร์-พุธเริ่มจันทร์ 5 ก.ค.นี้ เวลา 18.00 น.ช่อง 7HD กด 35

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้