"เปาวลี - ลำเพลิน" นำทีม Live ปันน้ำใจให้พี่น้องพื้นที่เสี่ยง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  411 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เปาวลี - ลำเพลิน" นำทีม Live ปันน้ำใจให้พี่น้องพื้นที่เสี่ยง

ในสถานการณ์ที่คนแทบทุกสาขาอาชีพ ต้องอยู่บ้าน ไม่พาตัวเองไปในพื้นที่สุ่มเสี่ยง พอปากท้องลำบาก น้ำใจผู้คนต้องมา ล่าสุด “เปาวลี พรพิมล”กับ”ลำเพลิน วงศกร” ผุดไอเดียดีๆ
.
ชักชวนเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมค่ายทั้ง เต๋า ภูศิลป์ , เอิ้นขวัญ วรัญญา , เน็ค นฤพล , เบลล์ นิภาดา , แป้งร่ำ ศิวนารี Live สดเฉพาะกิจกับกิจกรรม “ทีมพี่เองชวนทำดี” มาพูดคุยทักทายfc ร้องเพลงให้ฟัง
.
และรวบรวมเงินจากแฟนๆ ที่ร่วมสมทบทุน ก่อนนำเงินไปซื้อข้าวของเครื่องใช้กว่า 50 ชุด มีข้าวสาร น้ำดื่ม บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง ชุด PPE เจลแอลกอฮอร์ มอบให้กับอาสา “ใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน” ส่งต่อให้พ่อแม่พี่น้องที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยง
.
จากนั้น อาสาใจถึงใจ คนไทยไม่ทิ้งกัน นำทีมโดย “เล็ก ฝันเด่น” นำสิ่งของไปมอบให้พ่อแม่พี่น้องในชุมชนพื้นที่เสี่ยงที่ ชุมชนละแวก ซ.เทอดไท เขตภาษีเจริญ
.
แม้เหล่าศิลปินที่ร่วม Live ไม่ได้ลงไปมอบด้วยตัวเองแต่ทุกคนต่างก็ส่งกำลังใจไปเต็มร้อย
.
“เปาวลี พรพิมล” ตัวแทนเผยว่า “กิจกรรมทีมพี่เองชวนทำดี เปาเองรวมถึงเพื่อนๆ น้องๆ ศิลปิน มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน คืออยากให้กำลังใจทุกคนผ่านเสียงเพลง และรวบรวมเงินสมทบทุนจากพ่อแม่พี่น้องทุกคน นำไปซื้อข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นเพื่อส่งมอบให้กับพ่อแม่พี่น้องที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยง
.
“ต้องขอขอบพระคุณ พี่ใหญ่ พี่เล็ก ผันดี-ฝันเด่น และพี่ๆ เจ้าหน้าที่อาสา ใจถึงใจ คนไทยไม่ถึงกัน ที่อาสาลงพื้นที่นำข้าวของเครื่องใช้ไปมอบให้กับพ่อแม่พี่น้องทุกคนด้วยนะคะ”
.
ในห้วงเวลานี้ ต้องชื่นชมน้ำใจของ “ศิลปิน” ทุกคนที่มีต่อพี่น้องในพื้นที่เสี่ยงจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้