News Home

หลังรายการ “ลูกทุ่งไอดอล”งดออกอากาศ 3 สัปดาห์ ด้วยการอัดรายการติดขัดจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้แฟนรายการแห่ไปคอมเมนต์ อยากดูเร็วๆในแฟนเพจ ลูกทุ่งไอดอล

บ่าวเสียงสุดสะแนน “มนต์แคน แก่นคูน” แม้ช่วงนี้จะไม่ได้เจอแฟนๆหน้าเวทีเหตุโควิดยังหนัก แต่งานบุญงานกุศลไม่เคยขาด

ปฎิเสธไม่ได้ว่ายุคนี้สาวอินดี้อีสาน สวยเสียงดีนั้นแจ้งเกิดเยอะมาก แต่ใครจะยืนระยะได้อย่างมืออาชีพ ก็ต้องใช้เวลา ผลงาน และพัฒนาการที่ดีเป็นเครื่องพิสูจน์

สาวใต้สวยหรอย “อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์สยาม” ทำเซอร์ไพรส์ขอจัดหนักไม่ใช่น้อยกับโปรเจกต์พิเศษ “โตมากับอาร์เอส x อาร์สยาม 2021 ยังอยากร้อง” กับเพลง “น้อยๆหน่อย”

ไม่ธรรมดาจริงๆ “เบียร์ พร้อมพงษ์” ลูกทุ่งเสียงคุณภาพค่ายแกรมมี่โกลด์ ในช่วงโควิด เบียร์เก็บตัวอยู่ที่บ้านจ.ขอนแก่น เลยมีเวลาโชว์ฝีมือความสามารถหลายๆอย่าง

คอลูกทุ่งได้เฮ! ลุ้นคู่จิ้นคู่ใหม่ “เต๋า ภูศิลป์”กับ “ฮาย ชุติมา”เล่นละครคู่กันครั้งแรกเรื่อง “ผู้ใหญ่สันต์กำนันศรี” ช่องวัน 31 เป็นละครแนวโรแมนติก คอมมาดี้ ที่ครบรสชาติทั้งสนุก ฮา รักและสำนึกรักบ้านเกิด

ทำเอาฮือฮา! เมื่อ 2ลูกทุ่งอินดี้สุดฮอต “แซ็ค ชุมแพ”กับ “เบิ้ล ปทุมราช” จับมือนักธุรกิจสาว “เจน-วิรสุรางค์ ศศิอานนท์” แห่งบ.ศศิอานนท์(ประเทศไทย)จก.ผุดธุรกิจ “น้ำหอมพลังดนตรี” ครั้งแรกในไทย

เป็นอีก 1 ลูกทุ่งที่ต้องพลิกกลยุทธ์เพื่อให้อยู่ได้ในสถานการณ์โควิดระบาดหนักตอนนี้ “เจมส์ อาทิตย์” ซึ่งร้านกาแฟบ้านย่า กลางทุ่งนาที่จ.สระแก้วของตัวเอง ต้องหยุดร้านชั่วคราวตั้งแต่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น

หลังปล่อยซิงเกิลล่าสุด “คาสโนวี่” สไตล์มันส์ เต้นโยกๆไปได้สักพัก ล่าสุดเจ้ากระรอก“อ๊อฟ ศุภณัฐ” ถึงกับออกอาการปลื้มปริ่มกับกระแส คาสโนวี่ เมื่อบรรดาแฟนคลับนำมาร้อง เต้น COVER เล่นในโซเชี่ยลต่าง ๆมากมาย

อิ่มบุญอิ่มใจสุดๆ “จ๊ะ นงผณี” เพราะวันคล้ายวันเกิดวันนี้ (6 พ.ค.6)ครบ 30 ปีของตัวเอง เธอได้ทำสิ่งที่เหมาะสมอย่างยิ่ง ในสถานการณ์โควิดระบาดขณะนี้

เริ่มเป็นรูปเป็นร่างแล้ว ความฝันที่จะทำสวน ไร่ นาและร้านกาแฟของ “ต่าย อรทัย” บนที่ดินผืนงามหลายไร่ ที่จ.นครนายก ซึ่งเธอได้โพสต์แผนทำบ้านสวน ตรงนี้ไว้หลายปีแล้ว

FM90 ลูกทุ่งรักไทย มีเฮ เตรียมจัดกิจกรรมต่อเนื่องไม่หวั่น Covid 19

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้